Tại sao đã thay lốp xe nhưng vẫn bị xẹp lốp? Lần cuối bạn thay dây tim là khi nào?

Tại sao đã thay lốp xe nhưng vẫn bị xẹp lốp? Lần cuối bạn thay dây tim là khi nào?

Bên trong bánh xe chứa nhiều loại thành phần mà chừng có khả năng phối hợp với nhau để bảo vệ lốp xe của bạn. Do đó, vành, lốp, săm, van và dây tim cần được đảm bảo ở tình trạng hoạt động tốt nhất và khít để có thể đóng vai trò như một hệ thống giữ không khí cho bánh xe. Để đảm bảo được tình trạng tốt nhất chúng ta thường thay lốp khi mòn, thay săm và van bên trong khi chúng bị rò rỉ, nhưng khi nào thì bạn cần dây tim?

Dây tim là một thành phần quan trọng hoạt động như một rào cản giữa ruột trong, vành bánh xe và nan hoa. Nếu các thành phần này không tương thích với nhau, được chế tác không tốt thì dây tim, ống trong sẽ bị cắt và thủng bởi các đầu nhọn của nan hoa, hoặc các cạnh kim loại trên vành xe.

 

 

Ngay từ ban đầu xe đạp của bạn đa số đã được trang bị một bộ dây tim tầm thấp. Điều này sẽ không gây bất lợi gì cho bạn ở thời gian ban đầu, nhưng trong một khoảng thời gian ngắn sau đó, cao su sẽ càng ra và dịch chuyển va vào phần sắc nhọn ở vành xe dẫn đến các vết thủng không mong muốn.

Với các vật liệu như polyurethane (PU) là nguyên liệu đặc biệt tối ưu cho lót vành xe. Một bộ dây tim PU được tạo ra để hạn chế sự kéo căng và dịch chuyển, đồng thời chịu được áp suất không khí cao hơn. Do đó, dây tim sẽ không bị biến dạng và ngăn ruột trong tiếp xúc với các cạnh sắc và các vết thủng tiềm ẩn.
DÂY TIM ÁP XUẤT CAO
SCHWALBE

Bảo hành lên đến 2 năm 
Kích thước tùy chọn: 
 20 - 599 (20")
SKU: 59-001-BLU
22 - 584 (27.5")
SKU: 10870250
 16 - 622 (700C)
SKU: 59-002-BLU
22 - 622 (29")
SKU: 10870352.01
Với khoản đầu tư cho Dây tim Schwalbe PU bạn sẽ tiết kiệm được khoảng lớn chi phi thay lốp xe trong tưỡng lai và giữ cho xe đạp của bạn giữ được áp suất lốp lâu hơn.
Xem sản phẩm tại đây

← Bài trước Bài sau →